ข้อดีของการวางแผน การตลาดตัวแทนด้วย Dr.gim services

การมีคนประสบการณ์ คอยช่วยเช็คไม่ให้พลาด ในประเด็นใหญ่ ๆ

Blog Detail

1.หลีกเลี่ยงความผิดพลาด ที่แก้ไขไม่ได้

 

-Rate กระโดดเร็วไป

-ตัวแทนเจอเพดานเรท ไปต่อไม่ได้

-สมดุลของดีลเลอร์ไม่ดี

-ไม่ได้คิดต้นทุนเผื่อตอนจัดโปรโมชั่น

 

การมีคนประสบการณ์

คอยช่วยเช็คไม่ให้พลาด ในประเด็นใหญ่  

ที่คุณอาจจะมองข้ามไปในช่วงแรก

แล้วทำให้แบรนด์ล้ม หรือชะงักกลางคัน

 

หลีกเลี่ยงการผ่าตัดใหญ่ทีหลัง

โดยใช้คนที่ชำนาญช่วยรีเช็คสุขภาพ

ก่อนที่จะเริ่มทำแบรนด์

 

 

2.ใข้งบการตลาดโดนจุด

รุกยอดขายได้คุ้มค่ากว่า


 งบการตลาดหลักสิบล้าน

ก็หมดในพริบตาได้

ถ้าคุณเอาแต่เผาทิ้งโดยไม่รู้ว่า

ที่เห็นแบรนด์อื่น ทำการตลาด

 

มันเวิร์ค หรือไม่เวิร์คกันแน่ ?

 

ขับรถแบบไม่มีกระจกข้าง

ไม่มองกระจกหลัง

รถอาจจะพัง

 

-พรีเซนเตอร์ควรใช้ไหม หรือควรใช้เมื่อไหร่ ?

 

-เริ่มต้นใน Influencers แบบไหน

ประหยัดงบและได้ผลดีที่สุด

 

-งบโฆษณาควรตั้งที่เท่าไหร่

กระจายในแพลตฟอร์มไหนบ้าง ?


ถ้าคุณแบ่งงบถูกจุดยอดขายเพิ่มทันตา

แต่ถ้าหาทำลงผิดจุด

 

คุณจะเสียทั้งเงินเปล่า

ทั้งเสียโอกาส

กระตุ้นยอดขายแบบถูกจุด

 

การตลาดทุกอย่างไม่มีผิดไม่มีถูก

สำหรับทุกคน

มันอยู่ที่ จังหวะและหน้าตักของเรา

3.Action Plan ที่แม่นยำ

กำส่วนแบ่งการตลาดได้ง่ายกว่า

 

แผนการตลาดที่ดี

ไม่ใช่แค่การประโคม

ว่าจะโปรโมทให้ลูกค้ารู้จักสินค้ายังไง

 

แต่เป็น Roadmap

ที่มีจุด A B C D E ที่เป็นเส้นทางที่ดีที่สุด

ไม่พาคุณอ้อม ไม่พาคุณช้าหรือเร็วเกินไป

 

 

หลาย คนอาจจะรู้ว่า

ควรทำการตลาดอะไรบ้าง

 

แต่ทำเมื่อไหร่

อะไรก่อนอะไรหลัง

ระยะห่างแต่ละครั้งควรเป็นกี่วัน

 

ทั้งหมดเป็นพิธีกรรมสำคัญที่ทำให้

แบรนด์ยอดขายพุ่งตั้งแต่เปิดตัว

และเซ็ทตัวในตลาดจนแข็งแรงได้

 

ทำไมต้องเป็นหมอกิม

ที่จะวางแผนการตลาดให้คุณ ?

 

-มีประสบการณ์การให้คำปรึกษา

และดูแลแบรนด์ตัวแทนจำหน่าย

อันดับ Top ของประเทศไทยหลักสิบแบรนด์

 

-รู้วิธีการทำการตลาดในทุกแพลตฟอร์ม

ทั้ง FB , IG , TIKTOK , LINE , GOOGLE

ทั้งแนวทางการสร้างตัวตน สายโพสต์แบบ Organic

สายโปรโมทโฆษณา

วางกลยุทธ์จากมุมที่มองจากเครื่องบิน

 

-อยู่ในแวดวงของลูกศิษย์

ที่ทำแบรนด์ตัวแทนมานานกว่า 5 ปี

เห็นทิศทางที่แบรนด์ตัวแทนกำลังจะไป

 

-เทรนแบรนด์ตัวแทนจำหน่าย

มามากว่า 100 แบรนด์ทั่วประเทศ

ได้สัมผัสกับตัวแทนหลากหลายสไตล์

ในการคอนซัลท์วางแผนอะไรให้บ้าง ?

 

แบ่งเป็น 2 ส่วน

 

1.ส่วนของการตลาด

- กลยุทธ์ในการสื่อสารภาพรวมของแบรนด์

- แนวทางการทำคอนเทนต์เพื่อโปรโมทแบรนด์กับตัวแทนจำหน่าย

- การสร้าง CEO personal branding

- กลยุทธ์การโปรโมทผ่านสื่อออนไลน์และออฟไลน์

- แผนการใช้ Influencer เพื่อโปรโมทสินค้า

- กลยุทธ์การตลาดเพื่อดึงดูดตัวแทนจำหน่าย

- การจัดโปรโมชั่นต่าง ของสินค้า

- Action plan ในการทำการตลาด

 

2.ส่วนของโครงสร้างระบบตัวแทน

 

- วางโครงสร้างตำแหน่งตัวแทนจำหน่าย

- วางโครงสร้างเรทราคาสำหรับตัวแทนจำหน่าย

- วางโครงสร้างโบนัสตัวแทน

- แผนและแนวทางในการจัดเทรนนิ่งสนับสนุนตัวแทน

- แผนและแนวทางการผลิตคอนเทนต์เพื่อ support ตัวแทน

- เงื่อนไขและกฎต่าง ในการเป็นตัวแทนจำหน่าย

 

 

LINE OA ID : @drgim.salesarm

 หรือโทร 091-964-6414